Thứ Ba, 17 tháng 6, 2008

Gọi là cáp Văng nhưng mà có thể Neo:-)

Tớ có rất nhiều ảnh chụp cầu. Những cái này cũng từ lâu lắm rồi. Hôm nay ngồi dọn file tớ lại lôi ra. Đợt tớ rời BC, mới đổ bê tông đến đốt thứ 7 hay 8 gì đó của tháp. Cũng chưa có sợi cáp nào được căng cả. Tớ thích những buổi sáng chủ nhật mùa đông, đi phà từ BC sang HG. O già và H già thường ngồi dưới mái che chỗ có ghế. Tớ và béo thì hay đứng ở bên ngoài, vịn vào lan can, cho gió biển thổi vào mặt, mát lạnh. Kiến thức nhặt nhạnh về làm cầu hồi đó của tớ đủ để tớ hiểu vì sao những trụ cầu có thể đứng được như vậy trước mặt tớ. Vậy mà mỗi lần đi phà, nhìn ra, tớ vẫn thấy ngạc nhiên, tự hỏi sao lại có thể trông hay như vậy được chứ. Sau này, khi tớ rời BC, thỉnh thoảng mọi người lại gửi ảnh cho tớ. Những cái này là lúc sắp hợp long cầu. Trông kiểu như giữa hai đầu nỗi nhớ, yêu và thương sâu hơn ấy nhỉ?:-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét