Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2008

8/2/2008

Xông nhà:-).
Trước tết, thì hy vọng là trời sẽ ấm lên vào dịp tết. Nhưng mà Tết vẫn rét. Thế là lại hy vọng sau Tết sẽ ấm hơn:-). Thôi thì cố chịu 1 chút, chắc chắn đến mùa hè sẽ không rét nữa. Nhưng rét thì rét, mình vẫn luôn thích tết. Chẳng hiểu mình làm được gì ấy nhỉ? Toàn những việc chẳng đâu vào đâu. Hoành tráng nhất là "tiết mục vặt lông":-). Nhất là con ngan, cảm giác như vặt xong mấy con gà + ngan đó, mình phải già đi vài tuổi:-). Đã thế lại thêm một cây mai không chịu nở nữa, khiến mình mỏi hết cả cổ. Cây mai đẹp thật, đầy lộc non, rất nhiều nụ. Nhưng chỉ mới nở mỗi một bông. Hehe, chẳng biết đến rằm nó đã nở chưa nhỉ, chứ từ hôm về đến giờ, suốt ngày mình cứ phải xăm xoi xem có bông nào sắp nở chưa.
Gọi là xông nhà. Chứ năm cũ qua, năm mới đến, bao giờ cũng có cảm giác này, mường tượng kia:-).
Kết luận: chúc cả nhà mạnh khoẻ, vui vẻ; chúc bạn bè vui vẻ, mạnh khoẻ. Chúc cho mình vẫn còn biết vui và biết buồn:-).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét